Monday, December 22, 2008

Maligayang pasko :)

  • Busy ako kaya hindi ako nakaka pag update
  • Mas madali magplurk kaysa mag blog therefore plurk killed blogging
  • Nagpunta kami Manila Ocean Park nung dec 14 birthday ni gabby tuwang tuwa sya sa clown
  • Mula nung birthday ko nov. 22 lamon na ako ng lamon therefore tumaba ako
  • Nag Monthsary kami ni anapots
  • Aalis na bukas nanay ko papuntang qatar para makapiling ang mga kapatid kong naroon
  • Last day na ng trabaho ngayon
  • Matagaltagal akong mag ooffline
  • Mahaba ang bakasyon
  • Manonood lang kami ni anapots ng mga pelikulang na download ko
  • Mag titigan kaming dalawa hanggang 29 (dahil kaming dalawa nalng naiwan sa bahay lahat sila umakyat na baguio susunod kami)
  • Next year Magsasabi na akong mag reresign na ako

Mamimiss ko kayong lahat..

Maligayang Pasko sa inyo maging makabuluhan sana ang araw na ito sa inyo. :)



----------------
Now playing: Foreigner - Head Games
via FoxyTunes

3 comments:

  1. bakit ka magre-resign? pupunta ka na rin ba ng qatar?

    ReplyDelete
  2. Ketie: I'll Burn the bridge when I get there LOL

    ReplyDelete